M188bet Link Esports và tất cả những thứ khác tại Global Gaming Expo Las Vegas 2017

Bước vào một thế giới mới dũng cảm. Bởi Robert Ambrose

Môi trường chơi game/khách sạn đã thay đổi hoàn toàn trong những năm gần đây và tiếp tục sinh ra các công nghệ mới và phát minh lại các mô hình kinh doanh. Không có thời gian nào khác trong lịch sử trò chơi/khách sạn có môi trường phải đối mặt với một mức độ thách thức kinh doanh như vậy trong khi trải qua rất nhiều thay đổi hoạt động. Các yếu tố được thiết kế, công nghệ, các sản phẩm, sự cạnh tranh và quan hệ đối tác đang phát triển mỗi ngày.

Tại G2E năm nay, ngành công nghiệp chơi game và tình chủ được chứng minh là mạnh mẽ, sáng tạo và các thành viên để tổ chức các công ty của Int.

Trong các ý tưởng, tiến bộ kỹ thuật và tiếp thị các sản phẩm thế hệ chéo. Ví dụ, đây là năm thứ ba của thử nghiệm tại G2E và theo giám đốc bán hàng của công ty Wayne Wildrick, cho đến nay, chúng tôi đã thành công nhất. Thử nghiệm để giới thiệu công nghệ tiếp thị mới cho ngành công nghiệp game.

Ngoài ra, năm nay đã có một món quà gia tăng của mô hình esports. Cơ sở kỹ năng rõ ràng được mở rộng từ năm ngoái, nhiều chân dành cho Todt.

Và trải nghiệm nghỉ dưỡng tích hợp, sau khi bị chiếm đoạt một năm trước, đã cho thấy sự ổn định và constinues cho dòng chảy hội nghị.

Bình luận của tôi trong tháng này đặc biệt tập trung vào esports. Hy vọng những người tham dự G2E đã thấy giai đoạn đầu của việc tích hợp với các nhà cung cấp esports và thảo luận bảng điều khiển và dành thời gian để tìm hiểu thêm. Các đấu trường cạnh tranh tại chỗ hoặc trong giai đoạn lập kế hoạch. Và nếu không gian tài sản bị thách thức đối với một địa điểm cạnh tranh lớn dành riêng cho cạnh tranh, thì một giải đấu xem xét, tương tự như các khu vực cá cược thể thao mà chúng ta thấy ngày nay. Được dự kiến ​​trên màn hình kubet Đk esp, The Lounge là một mô hình cho khách xem các giải đấu, tham gia chơi trò chơi điện tử với bạn bè và là người đóng góp cho thực phẩm và đồ uống dưới cùng. Môi trường quy định chính xác với hậu cần đúng, đặt cược esports có thể diễn ra ở cùng một phòng chờ hoặc ở nơi khác trong sòng bạc. Verall, trải nghiệm đầu tiên của chúng tôi tại G2E thật tuyệt vời, anh ấy nói. Thật đáng để chúng tôi đi du lịch để nói chuyện với các nhà lãnh đạo ngành về những gì chúng tôi đang làm trong không gian esports. Trong khi đa số lớn quan tâm đến khía cạnh cá cược của esports, Chúng tôi rất khuyến khích về cách thức trải nghiệm phần mềm quản lý và mạng LAN của chúng tôi có thể thu hẹp khoảng cách như một địa điểm giải trí cho đến khi quy định cá cược hoàn tất. Chúng tôi đã nhận được nhiều lời khen về cách chúng tôi đi trước đường cong với esports và sòng bạc. Được chào đón bởi tất cả mọi người và cảm thấy chúng tôi đã để lại một dấu ấn. Chúng tôi mong muốn được giao dịch vào năm tới. “

Các giám đốc điều hành quy định theo quan điểm truyền thống cần phải hiểu rằng esports và ngành công nghiệp sòng bạc đang trong một quá trình lập bản đồ ra mối quan hệ của họ và xem nó sẽ bổ sung cho nhau như thế nào. Điều quan trọng là tìm kiếm các phân tích cần thiết Xác định cách tập hợp các thiên niên kỷ khổng lồ sẽ phù hợp với mô hình sòng bạc/khách sạn trong tương lai. Về cơ bản, làm thế nào một tài sản và cộng đồng esports có thể cùng nhau tiến hành để đưa ra cơ sở khách hàng của họ khi các khu vực pháp lý xử lý các quy định về cá cược. Một thị trường khác cho dấu chân tài sản. Là một giám đốc điều hành, bạn không bắt buộc phải hiểu các trò chơi mà chỉ đánh giá cao và hiểu điều gì thúc đẩy các sự kiện này và thúc đẩy cơ sở hạ tầng. Hãy nghĩ xa hơn các phân tích sàn trò chơi truyền thống. đến một tài sản. Nếu được bán chính xác, nó đã được đề cập) Hơn một trung tâm sự kiện có đầy đủ các khách hàng hiện tại và tương lai tiềm năng và một con số bổ sung trong hàng ngàn khán giả trực tuyến để bao gồm khán giả quốc tế. Có giá trị đô la thương mại ở đây không?

Theo một bài báo của Daniel Vena in the Motley Fool, một nguồn truyền thông dịch vụ tài chính: Một giải thưởng lớn nhất từng có trong Esports là cho giải đấu DOTA 2LEAGUE vào năm 2017, với các giải thưởng với tổng trị giá gần 25 triệu đô la. Dịch vụ, được tìm thấy với giá gần 1 tỷ đô la vào năm 2014 và hiện nó có giá hơn 100 triệu người dùng. Cũng giới thiệu một cơ sở khách hàng trong tương lai, điều đó có nghĩa là tiềm năng cho khách hàng trả lại từ một sự kiện esports. Doanh thu từ esports và phát trực tuyến sẽ lên tới khoảng 1,8 tỷ đô la vào năm 2017, và đó là Bition Callst 3,5 đô la vào năm 2021, “

Báo cáo tiếp tục nêu rõ, “… khoảng 300 triệu người trên toàn thế giới dự kiến ​​sẽ điều chỉnh các eSports trong năm nay và con số đó vượt quá 500 triệu vào năm 2020.”

Theo một báo cáo được công bố trên trang web của Super Date Research, nhà cung cấp dữ liệu điểm bán hàng hàng đầu.

Trong năm 2016, doanh thu tiêu dùng trực tiếp đã tăng 36%y/y, vì những người đam mê esports chi 231 triệu đô la cho vé, hàng hóa và đóng góp giải thưởng, trong số những người khác. Định giá tổng doanh thu esports ở mức 892,8 triệu đô la trong năm 2016, tăng trưởng doanh thu hàng năm so với năm trước Phần lớn là kết quả của nhiều thương hiệu và nhà quảng cáo tham gia vào thị trường. Châu Á, trị giá $ 328 triệu, vẫn dẫn đầu thị trường, nhưng đang nhường chỗ cho Bắc Mỹ và Châu Âu. Vào năm 2018, thị trường sẽ đạt tới 1,1 tỷ đô la. Khi ngành công nghiệp nghỉ dưỡng sòng bạc tìm cách mở rộng cơ sở nhân khẩu học của mình, họ cần tiếp tục đổi mới. rằng văn hóa sàn sòng bạc mới không nên xa lánh những người thích trải nghiệm truyền thống. Cần có sự khác biệt giữa thị trường và pha trộn sự khác biệt thế hệ vào một kết nối liền mạch của sản phẩm truyền thống và phi truyền thống. quan hệ đối tác esports/sòng bạc. Tương lai là về việc học tập, thiết lập các quy định và cung cấp một sản phẩm eSports minh bạch cho công chúng về định nghĩa và nội dung. Rõ ràng chúng ta phải vượt ra ngoài những hạn chế của các thông số quy định đã thiết lập khi mở rộng Các quy định về cá cược. Theo Phòng Thương mại Hoa Kỳ, Mill Mill Mills rất mạnh mẽ.

Tạp chí Age Age mô tả là một thị trường khó khăn để tiếp cận (nam 21-35), bạn có thể tìm thấy nhiều người trong số họ tham gia vào eSports .. Sự tăng trưởng đã tiếp tục với các nhà quảng cáo lớn khác từ bỏ số tiền lớn để thiết lập dấu chân của họ trên thị trường và tạo ra Sự tăng trưởng ổn định về tiền thưởng. Thực tế là các công ty quốc tế đang mua vào quảng cáo và tài trợ và nhượng quyền thể thao lớn đang mua một thông điệp mạnh mẽ. của nhóm tuổi khi ngành công nghiệp tiếp tục cố gắng xác định một con đường dẫn họ đến sòng bạc và tất cả mọi thứ khách sạn. Tìm kiếm các mẫu số chung để nhận dạng và phân khúc thị trường có thể là một thách thức. Tuy nhiên, cho dù bạn đồng ý hay không đồng ý, esports là một chiến lược khả thi Đối với môi trường chơi game sòng bạc. Những sự kiện này thu hút một lượng người hâm mộ khổng lồ, rất nhiều tiền trong các nhà tài trợ và giải thưởng như một nhóm thể thao trong số những người chơi không khác gì người chơi NBA trong niềm đam mê của họ cho trò chơi.

Tôi luôn tự coi mình là người quan sát ngành công nghiệp trò chơi và khách sạn tham gia vào nghiên cứu quan sát thông qua việc làm của tôi trong những năm qua. Xác định thị trường và kinh ngạc về trạng thái phát triển của công nghệ và sản phẩm được cung cấp cho khách hàng. Hãy cởi mở với việc học mới, đừng sợ thay đổi và đánh giá cao cơ hội. Chào mừng một thiên niên kỷ trong phòng hội đồng, bạn có thể tìm ra rằng họ có

Một nắm bắt tốt của thị trường. Đánh giá cao sự kiện lịch sử của họ nếu ít hơn ít hơn.

Giáo dục & Tư vấn chơi game

[email protected]

Tạp chí sòng bạc được xuất bản lần đầu tháng 11 năm 2017

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *