Kubet99 kubet9.com Trò chơi thế hệ

Robert Ambrose, nhà tư vấn chơi game và nhà giáo dục, và Son Rob, kỹ sư phần mềm và Entreneur, chia sẻ suy nghĩ của họ về các khía cạnh của ngành công nghiệp game.

Sự khác biệt về tuổi tác của họ, chưa bao giờ là một sự phân chia thế hệ. cũng là người sáng lập phần mềm và tư vấn thiết kế; Ambrose Gaming.

Cuộc sống sòng bạc đã ngồi lại với cả cha và con trai để thảo luận về quan điểm của họ về các chủ đề ngành công nghiệp game.

Bob, vai trò của bạn trong ý nghĩa ngày nay là gì?

Bob: Tôi là một nhà tư vấn chơi game và cả ở cấp đại học.

Các chuyên gia, báo cáo về nghiên cứu của tôi thông qua tư vấn, các bài giảng học thuật và xuất bản miễn phí các bài báo của tôi.

Rob, bạn đã làm việc trực tiếp trong chơi game với tư cách là một đại lý blackjack và với các khách hàng sòng bạc của bạn thông qua trò chơi ambrose. Hãy cho chúng tôi biết về bản thân và làm thế nào trong môi trường chơi game, (cả từ bố và của bạn) đã mở đường cho nơi bạn Hôm nay là ngày hôm nay.

Rob: Chơi game luôn là một lối thoát xã hội và đam mê đối với tôi. Trải nghiệm trò chơi có nghĩa là thách thức, xã hội hóa và kích thích. Họ thể hiện tài năng, logic và may mắn. Tôi đã dành phần lớn thời gian của mình để tìm kiếm trải nghiệm trò chơi thông qua bóng đá, bóng rổ, Và các giải đấu trò chơi video cạnh tranh, đồng thời phát triển các kỹ năng của tôi như một nhà phát triển phần mềm, nhà thiết kế và nghệ sĩ.

Khi tôi hoàn thành bằng đại học tại Đại học Nghệ thuật, Philadelphia vào năm 2009, tôi quyết định trải nghiệm tận mắt những gì nó muốn làm việc trên sàn sòng bạc bằng cách trở thành một đại lý được chứng nhận tại Philadelphia của Harrah. , Tôi duy trì công việc hàng ngày của mình với tư cách là một nhà phát triển phần mềm và tiếp tục thúc đẩy sự nghiệp của mình với tư cách là một người chơi esports chuyên nghiệp. Những cơ hội đó đã khiến tôi bắt đầu kinh doanh của riêng mình. Và bây giờ phục vụ như một nhà phân tích Esports trên màn hình tại các giải đấu quốc tế và ra mắt ứng dụng chiến lược esports của riêng tôi, Trick Stat, cho phép các đội, huấn luyện viên và nhà phân tích thảo luận và rút ra các chiến lược trên bản đồ trong trò chơi.

Điều gì đã thu hút cả hai bạn với sự hiểu biết chơi game?

Bob: Tôi đã bị lôi cuốn bởi tâm lý của mô hình chơi game/ khách sạn, bị cuốn hút bởi việc thu thập dữ liệu xác định thị trường và trong sự sợ hãi về trạng thái công nghệ và sản phẩm đang phát triển. Cấp độ ở thành phố Atlantic và ở Trung Tây trong phát triển sòng bạc.

Rob một phần đã được tiếp xúc với ngành công nghiệp chơi game sòng bạc thông qua tôi, điều này được tăng cường thông qua sự tham gia của anh ấy. Sau đó, sau đó,

Rob, bạn có thể theo dõi những suy nghĩ của bố bạn về Indertham và bạn có đồng ý với ông ấy rằng Alomough mà bạn đến từ những kẻ khinh bỉ có những ký sinh trùng trong cả hai.

Rob: Hoàn toàn. Chơi game không chỉ là trải nghiệm sàn sòng bạc. Đó là một trung tâm giải trí với cơ hội vô tận cho các tiện nghi. Các tài sản là điểm đến để khám phá các món ăn mới, xem một chương trình trực tiếp hoặc xem trò chơi yêu thích của bạn. luôn ở đó cho bạn, tự hào về công nghệ mới nhất và đèn sáng. Điều quan trọng đối với các tài sản này là tiếp tục cho ăn máy giải trí của họ và liên quan đến các thế hệ khách hàng tiếp theo. Đây là cách bố tôi và tôi bị lạc trong các cuộc trò chuyện trong nhiều giờ. Trong số những thay đổi gần đây có trong lĩnh vực thể thao ở Mỹ. Suy nghĩ của bạn là gì?

Bob: Đưa cá cược thể thao (SB) vào một mô hình được công nhận, hợp pháp, minh bạch có nghĩa là việc làm và một luồng thuế bổ sung, ngay cả với một số tiểu bang báo cáo số lượng thấp hơn ban đầu. doanh thu.

Các công ty đã phát triển thị trường của họ kể từ khi PASPA bãi bỏ tại Hoa Kỳ. Tuy nhiên, với Bộ Tư pháp (DOJ) đã giải thích lại gần đây của Đạo luật Dây Và nếu có bất kỳ tác động trực tiếp.

Rob: Từ góc độ người tiêu dùng, cá cược thể thao là một cách cực kỳ hấp dẫn để xem một trò chơi. Cá nhân tôi rất thích khía cạnh xã hội của thể thao tưởng tượng và đã chứng kiến ​​sự hiện diện và tiếng vang mà cá cược thể thao đã mang đến thành phố Atlantic. Mỗi tài sản có Xuất hiện trên đó, nhưng cuối cùng, đó là về một bầu không khí vui vẻ và cạnh tranh để xem các trò chơi yêu thích của bạn.

Công thức nào giúp cung cấp một tài sản nhất quán điểm cao trong dịch vụ khách hàng?

Bob: Trình bày các thuộc tính của dịch vụ khách hàng là khả năng trải nghiệm khách hàng. Tôi đã dành toàn bộ sự nghiệp của mình liên quan đến nền tảng dịch vụ khách hàng, cả về trình bày và giáo dục. Đơn giản chỉ cần đào tạo nhân viên sẽ cung cấp các bộ kỹ năng để hoàn thành các mục tiêu ngắn hạn; tuy nhiên , không có chiều sâu nào đối với mô hình. Giáo dục nhân viên về những gì đằng sau trải nghiệm dịch vụ khách hàng và vượt ra ngoài kịch bản thường xuyên, là nơi học tập thực sự. Các nhà lãnh đạo huấn luyện và lãnh đạo các nhóm nhân viên đa dạng, đa thế hệ và đa văn hóa, phản ánh thương hiệu tài sản. Các nhà lãnh đạo phải là người tham gia tích cực bằng cách quản lý và đặt nhân viên vào các vị trí mà họ bị thách thức nhất. Đó là một cam kết của các nhà lãnh đạo tài sản Cung cấp đầu tiên, thời gian của họ, cũng như cam kết.

Một nền văn hóa khách sạn “đã học” thành công sẽ được chuyển từ nhân viên và đóng khung trải nghiệm khách tích cực.

Rob: Một mô hình kinh doanh trung tâm của khách hàng là điều tôi bị thu hút nhất. Nếu tôi có cảm giác rằng các nhân viên và dịch vụ đang hỗ trợ tôi và đang làm phong phú thêm trải nghiệm của mình, tôi sẵn sàng quay lại và chi nhiều tiền hơn. Mọi người phát triển sự sùng kính Đối với một thương hiệu, và không có gì có giá trị hơn thế. Đầu tư vào những người tốt và chăm sóc khách hàng của bạn.

Bố tôi được chú ý đến với điều này. Tôi sẽ nói thêm rằng để điều hành một doanh nghiệp thành công, bắt buộc phải gán cho cả người lãnh đạo và người quản lý. Là một nhà lãnh đạo, bạn phải có thể thúc đẩy, truyền cảm hứng và thách thức đồng đội của bạn. Man Chơi Kubet Trên iPhone ager, bạn phải lập kế hoạch, ủy thác và thực hiện. Những kỹ năng này được áp dụng cho bất kỳ môi trường công nghiệp hoặc nhóm nào. .

Rob: Esports đã tăng đáng kể ảnh hưởng của nó trong những năm qua và các nhà quảng cáo đang chú ý. Giá trị sản xuất của các chương trình phát sóng trở nên tốt hơn mỗi năm thông qua các địa điểm công nghệ và chuyên dụng sáng tạo. Sòng bạc là một cuộc hôn nhân hoàn hảo để tổ chức các giải đấu esports. Có rất nhiều điều để xem và làm tài sản với tư cách là khán giả hoặc một đối thủ cạnh tranh bị loại sớm. Không đề cập đến tất cả các nhân viên giúp đưa vào chương trình! Những người xem trực tiếp tại nhà, những người tiếp xúc với thương hiệu của sòng bạc.

Bob: Tạp chí Age Age đã từng mô tả Millennials là một thị trường khó khăn để tiếp cận (nam 21-35.) Tuy nhiên, một phần tốt của cả nam và nữ có thể được tìm thấy khi tham gia esports. Tôi đã xem thị trường esports này phát triển trong 15 lần Nhiều năm qua sự tham gia của Rob. Tôi biết rằng có một sự phù hợp trong lý do sòng bạc, họ chỉ phải hết.

Các công ty đang mua vào để quảng cáo và tài trợ khi các thương hiệu thể thao lớn đang mua các đội. Nó đã có tác động nhiều người nghĩ rằng nó sẽ?

Bob: Trong một số trường hợp của Roll-Out ban đầu, đó là một khởi đầu chậm chạp. Cho dù đó là vấn đề tiếp thị, sự hoài nghi của các tài sản đối với những gì các trò chơi sẽ mang lại cho dòng dưới cùng, hoặc sự tinh tế của trò chơi về mặt Các cầu thủ. Các trò chơi sẽ phát triển trong nội dung và sự chấp nhận của người chơi và sẽ tìm thấy vị trí của nó trên sàn chơi game.

Rob: Các trò chơi dựa trên kỹ năng cung cấp trải nghiệm nhập vai hơn cho những người lớn lên trong thời đại kỹ thuật số. Một cần điều khiển hoặc điều khiển trò chơi là một giao diện ít đáng sợ hơn nhiều so với một đại lý trực tiếp hoặc đòn bẩy. Ve có cho mình một công thức cho hàng giờ giải trí cho game thủ ngàn năm. Mọi người sẵn sàng trả tiền cho vui nếu trải nghiệm hấp dẫn và xã hội. Trò chơi khe truyền thống cung cấp rất ít so với trải nghiệm trò chơi ngày nay.

Bob, và Rob, bất kỳ suy nghĩ cuối cùng?

Bob: Thay đổi là một hằng số! LN trong vài năm qua, chúng tôi đã thấy nhiều vụ mua lại, sáng kiến ​​khởi nghiệp và các sản phẩm chơi game mới thúc đẩy ngành công nghiệp. Đôi khi việc phát hành sản phẩm và công nghệ ban đầu không dễ dàng xác định được trong thị trường tiêu dùng của trò chơi. Thay đổi thay đổi. Mất thời gian! Tôi nghĩ rằng tương lai là sự pha trộn của các tiện nghi thế hệ thành một kết nối liền mạch, với một cái gì đó cho hầu hết mọi người trên sàn chơi game và trên toàn bộ tài sản. Mô hình như mọi khi sẽ trôi chảy.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *