ịi l8 w88 bý bắt sẽ vr sẽ cất cánh trong igaming?

Chơi game thực tế ảo là một khái niệm được thử nghiệm bởi Nintendo vào năm 1995 khi nó ra mắt cậu bé ảo. Nó có nhiều vấn đề, và các nhà phê bình đã đưa ra những đánh giá tồi tệ trên toàn cầu. Sau đó, sau đó,

Thậm chí so với đồ họa cơ bản của SNES và Nintendo 64, cậu bé ảo trông nguyên thủy và kỳ lạ. Thực tế ảo của nó thậm chí còn nguyên thủy hơn. Tai nghe phải được đặt trên bàn và video không theo dõi sự chuyển động của Mắt hoặc đầu của bạn.

Hình ảnh 3D được tạo ra bằng cách sử dụng cùng một hệ thống ống kính màu đỏ mà bạn tìm thấy trong các bộ phim 3D vào thời điểm đó, mang lại một màu lạ.

Sau đó, cậu bé ảo đã bị loại khỏi bán hàng ngay sau khi được đưa ra, và không có nỗ lực lớn nào trong trò chơi thực tế ảo đã được cố gắng vượt qua.

Sự tái sinh của VR

Tất cả điều này đã thay đổi mặc dù khi Oculus xuất hiện với một chiến dịch Kickstarter cho tai nghe Rift VR vào năm 2012. Nó đã huy động được hơn 2 triệu đô la để hỗ trợ phát triển và sau đó được Facebook mua hai năm sau đó với giá hơn 2 tỷ đô la. Tai nghe bán lẻ đầu tiên xuất hiện trên thị trường.

Kể từ đó, HTC, Samsung và Sony đều tham gia, phát triển tai nghe VR của riêng họ. Nói chung, các công ty này đã bán được gần 10 triệu thiết bị, trong khi ấn tượng, ít hơn nhiều người đã dự đoán và hy vọng.

Thế hệ trò chơi nhiều doanh thu

Giống như với doanh số của các bảng điều khiển, tai nghe VR tự mình không mang lại lợi nhuận, Sony đã thực hiện hiệu suất của PlayStation VR nhiều lần.

Ngược lại, việc bán nội dung thực tế ảo như trò chơi video có lợi hơn nhiều. Oculus tuyên bố vào tháng 6 năm 2019 rằng họ đã bán được nội dung trị giá hơn 5 triệu đô la cho nhiệm vụ Oculus mới chỉ trong hai tuần.

Nếu ngành công nghiệp trò chơi điện tử có lợi nhuận từ Virt NHÀ Cáib Zbet ual Games thực tế, thì ngành công nghiệp Igaming có thể ăn không?

Các công ty iGaming thường rất nhanh chóng áp dụng công nghệ mới. Ví dụ, các ứng dụng cho điện thoại thông minh đã cực kỳ thành công, với nhiều nhà bình luận trong ngành tin tưởng họ với sự phát triển lớn trong Igaming trong thập kỷ qua. Hôm nay, khách hàng có thể tận hưởng hầu hết Tương tự như trên nền tảng máy tính để bàn nhưng tối ưu hóa cho màn hình nhỏ hơn của điện thoại thông minh và máy tính bảng.

Họ đã chậm hơn một chút trong việc phát triển một đề nghị thực tế ảo, mặc dù nó đã được một số công ty iGaming áp dụng.

PokerStars VR có sẵn trên các nền tảng chơi game như cửa hàng Oculus và Steam và bao gồm các trò chơi và các giải đấu như trên các nền tảng poker trực tuyến khác. Đây là trải nghiệm poker thực tế nhất bên ngoài thực sự bước vào một sòng bạc thực sự, với một loạt các địa phương khác nhau để chọn Từ trong trò chơi.

Không tiện lợi

Ngoài chi phí phát triển một trò chơi thực tế ảo so với ứng dụng điện thoại thông minh, một số ước tính cao hơn gấp 10 lần, công nghệ này bị bỏ lại

Sòng bạc trực tuyến và các ứng dụng di động sau này giúp việc chơi các trò chơi như poker, blackjack và roulette thuận tiện hơn nhiều so với trước đó, trước đó, bạn phải đi du lịch để ghé thăm sòng bạc trên đất liền như Bally’s Hotel & Casino hoặc mua của riêng bạn Thẻ và chơi với bạn bè. Với điện thoại thông minh, bạn có thể mở ứng dụng trong khi bạn ngồi trên xe buýt hoặc là người nhà. Thật nhanh chóng và thuận tiện.

Mặt khác, thực tế ảo là cồng kềnh, cồng kềnh và có dây cáp đi khắp nơi. Sự đánh đổi cho trải nghiệm nhập vai hơn nhiều Trải nghiệm chơi game 360 ​​độ.

Tuy nhiên, nó không phải là những bậc thầy trên TV 3D, Google Glass và các thiết bị khác đôi khi có thể có được năng lượng của trải nghiệm.

Suy nghĩ cuối cùng

Mặc dù chơi game thực tế ảo đã đi một chặng đường dài kể từ khi cậu bé ảo, nhưng doanh số bán tai nghe chậm cho thấy đó là Braad Appel mà chúng ta thấy trong điện thoại thông minh hoặc trò chơi cho thấy bảng điều khiển.

Thay vào đó, công nghệ hấp dẫn một nhóm những người đam mê thích hợp. Điều này gây khó khăn cho việc nó sẽ diễn ra như thế nào trong lĩnh vực Igaming.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *